• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Chán chân dài, Forlan tán tỉnh nữ sinh


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Mùa Hè 2012 đang ghi nhận bước chuyển mình ngoạn mục của Forlan cả trên cầu trường lẫn chốn tình trường. Không lâu sau khi rời Inter Milan để chuyển sang Brazil khoác áo Internacional, ngôi sao người Uruguay bị bắt gặp say đắm bên tình mới. So với những CLB trước đây của Forlan như M.U, Atletico và Inter thì Internacional không "hot" bằng. Và so với những người đẹp từng đi ngang đời anh, bóng hồng mới này không được nóng bỏng bằng.

Theo các nguồn tin tại Uruguay, tân chủ nhân sở hữu trái tim Forlan có tên Paz Cardoso. Năm nay 23 tuổi, Paz hiện theo học y khoa tại Montevideo. Cô là con út trong một gia đình trung lưu gồm 5 anh chị em (3 nữ, 2 nam). Thân phụ Eduardo của Paz chuyên thiết kế nội thất. Thân mẫu Mercedes của cô làm giáo viên.

Đáng chú ý, ngoài việc chăm chỉ đèn sách, Paz còn đầu quân cho CLB hockey Old Girls. Paz khoác áo số 10 và chơi xuất sắc đến độ được cân nhắc triệu tập vào ĐT hockey Uruguay. Thấy bảo chàng và nàng quen nhau tại một bữa tiệc nướng cách đây khoảng 1 tháng.



Forlan và nữ sinh Paz Cardoso

Như vậy, Paz chưa dính dáng gì tới giới showbiz như các bồ cũ Zaira Nara, Vitto Saravia và Raffaella Modugno của Forlan. Vì sao Quả bóng vàng World Cup 2010 lại thay đổi gu yêu đột ngột như vậy?

"Forlan đã 33 tuổi rồi. Anh ấy cần sự ổn định chứ không thể phiêu lưu chẳng đâu đến đâu như trước nữa", một người bạn của tuyển thủ Uruguay cho biết.

Với Zaira, Forlan được tiếng chinh phục thành công nàng Tiểu kiều của giới WAGs Argentina, nhưng tình yêu của họ tan vỡ ngay sát lễ cưới đã được lên lịch. Với Raffaella, Forlan được tiếng cưa đổ mỹ nhân đã góp mặt vào cuộc thi hoa hậu Italia 2011, song anh không chiều nổi thói ăn chơi của cô.

Các đời người yêu sau của Forlan càng nổi đình nổi đám thì phong độ của anh càng sa sút thảm hại. Phải chăng Forlan đã nhìn ra vấn đề nên quay ra hẹn hò cùng "gái nhà lành".

Chưa biết tình yêu bình dị với cô nữ sinh Paz có góp phần giúp sự nghiệp sân cỏ của Forlan cất cánh trở lại không. Song ít nhất thì chẳng còn ai nghi ngờ gì về giới tính của Forlan như hồi anh bất ngờ hủy hôn với Zaira nữa.

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

Doicanh.org, blog lop 12a1, thpt ydon, thpt y don, thpt y don dakpo, dak po gia lai, doc truyen tinh yeu, doc truyen doi canh, doc truyen lang man, doc truyen tinh cam, huong dan lam blogger, blog truyen, blog hoc sinh, huong dan rap, rap viet hot trong thang